Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Đặc tính dịch vụ thuê máy chủ giá rẻ

Đối với các DN nhỏ, nhu cầu sử dụng tập trung vào việc lưu trữ dữ liệu quan trọng từ các máy trạm trong mạng LAN và đóng vai trò là một máy quản lý, phân giải, chia sẻ thư mục. Một Máy chủ được trang bị bộ CPU Pentium 4 hay Core Duo, có thể đáp ứng tốt yêu cầu này của DN Những máy chủ có thể tham khảo chọn lựa là: IBM (x3200), HP (ML 110G5) , FPT (SP 540),... với mức giá trên dưới 1500 USD phù hợp cho sự khởi đầu hệ thống CNTT trong DN. (Tìm hiểu thêm về thuê máy chủ tại: http://gigadata.vn/thue-may-chu-rieng).

Khi chọn lựa, DN cần phải tìm một Máy chủ có thể nâng cấp khả năng lưu trữ khi cần thiết và tích hợp những điều khiển cần thiết cho việc lập cơ chế chống lỗi ổ cứng (Raid 0 , 1). Đặc biệt, với vấn đề gắn thêm các ổ cứng, có nhiều mức chi phí hoàn toàn khác biệt như ổ đĩa giao tiếp SATA 2, SCSI hay SAS. Mặc dù vậy, hiện các ổ SAS có chi phí đầu tư khá cao nên việc lựa chọn SATA2 với tốc độ 7200RPM và băng thông 300MB/s có lẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất nếu hệ thống của DN hoạt động độc lập và không tương tác nhiều với dữ liệu, phần mềm máy chủ trên Máy chủ.

1. thuê email server fpt là gì ?

Server hay còn gọi với tên là máy chủ  là một trong những sản phẩm không thể thiếu với nhu cầu sử dụng công nghệ cao hiện nay

Hiện nay nhu cầu cũng như các dịch vụ liên quan tới server ngày càng nhiều như: thuê server, thuê chỗ đặt server.

2. Cách phân loại server 

Máy chủ được phân làm 3 loại dựa vào phương pháp tạo ra máy chủ

Máy chủ riêng (Dedicated Server)

Máy chủ ảo(Virtual Private Server – VPS): được tạo thành bằng phương pháp sử dụng công nghệ ảo hóa để chia tách từ một server riêng thành nhiều máy chủ ảo khác nhau.

Máy chủ đám mây (Cloud Server): Là server được kết hợp nhiều từ server vật lý khác nhau cùng với hệ thống lưu trữ SAN  cùng với đó sẽ là những điểm cộng như ( tốc độ truy xuất vượt trội giúp máy chủ hoạt động nhanh, ổn định, hạn chế mức thấp tình trạng downtime)

3.  Đặc tính dịch vụ thuê máy chủ web:

- Máy chủ cấu hình mạnh.

- Băng thông và lưu lượng kết nối lớn.

- Toàn quyền quản trị Server thông qua Remote Desktop hay Tenet/SSH.

- Được cài đặt các chương trình ứng dụng phù hợp với Doanh nghiệp.

Ưu điểm của VDO trong cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ hostingviet

>> Thuê VPS

a. Linh hoạt và tốc độ trong cung cấp phần cứng máy chủ

 - VDO là nhà phân phối máy chủ uy tín tại Việt Nam, chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy chủ ( Server ), máy trạm ( Workstation ), thiết bị lưu trữ ( Storage raid ), linh kiện máy chủ ( Server parts ) và các phụ kiện chuyên dụng cho máy chủ ( Accessories for Server).

 - VDO tập trung vào phân phối các dòng máy chủ SUPERMICRO ( SuperMicro USA Server ), máy chủ IBM ( IBM Server ), máy chủ DELL ( Dell Server ), máy chủ HP ( HP Server ), máy chủ CISCO ( Cisco UCS Server ).

 - Quý khách tùy chọn cấu hình máy chủ  khác với các cấu hình máy chủ  mà VDO đã đóng gói và public trên các website của VDO.

 - Trong hơn nhiều năm hoạt động, VDO đã thành công để thiết lập mối quan hệ mạnh mẽ phong phú với nhiều khách hàng. VDO cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời VDO hành động vì cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam với một vai trò quan trọng nhất là xây dựng một thương hiệu nhà cung cấp máy chủ “ Máy chủ Việt Nam “ đáng tin cậy cho quý khách hàng.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Blog được thiết kế bởi Hồng Seoer | Số Điện Thoại Liên Hệ * 01683.873.716 | ****** Cảm ơn bạn đã ghé qua Blog của tôi