Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Thuê Vps thích hợp Mail server và web server

VPS thích hợp cho việc xây dựng hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server, Game Server,... dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng thuận tiện và bảo mật, dễ dàng nâng cấp tài nguyên và tái tạo lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời gian thực hiện rất nhanh mà hoàn toàn không cần cài đặt lại từ đầu.
VPS như một giải pháp dung hòa giữa Hosting giá rẻ và Dedicated Server theo cả nghĩa chi phí và cách thức vận hành , vì vậy đây là giải pháp phù hợp cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn có một hệ thống máy chủ riêng biệt, toàn quyền quản lý với Chi Phí Thấp.

Ưu điểm dịch vụ thuê VPS Server là sự linh hoạt từ việc điều chỉnh cấu hình RAM, CPU và thêm HDD gần như ngay lập tức, điều này giúp cho việc nâng cấp máy chủ VPS trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Khởi tạo, sao lưu dự phòng và khôi phục máy chủ ảo (VPS Server) nhanh gọn cũng là một ưu thế mà một máy chủ thông thường không thể có.
VPS Pro sử dụng trên công nghệ mới nhất từ Intel, DELL.
Controlpanel (Quản lý Hosting) Plesk 9.x trên Windows, Kloxo trên Linux
Giao quyền quản lý server cao nhất (adminsitrator / root)
Reboot online cho VPS thông qua website/sms (duy nhất chỉ có tại P.A Vietnam Ltd)
VPS Pro sử dụng công nghệ lưu trữ Raid 10 SSD(ổ cứng thể rắn) được xem là công nghệ lưu trữ nhanh nhất thế giới.
VPS dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng có thể quản trị từ xa, cho phep cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách nhanh chóng, bảo mật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Blog được thiết kế bởi Hồng Seoer | Số Điện Thoại Liên Hệ * 01683.873.716 | ****** Cảm ơn bạn đã ghé qua Blog của tôi